Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Điểm mặt 7 nàng tiểu thư giàu có của màn ảnh Hàn

Đều là những cô nàng xinh đẹp, tài năng thế nhưng cuộc sống của họ lại không hoàn mĩ.

Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) - Yong Pal

Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) là con gái cưng đồng thời cũng là người thừa kế chính thức của tập đoàn Hanshin. Thế nhưng, Yeo Jin hoàn toàn không có tham vọng với vị trí này mà chỉ mong muốn có được cuộc sống hạnh phúc bên người cô yêu. Chỉ vì quyền thừa kế mà Han Yeo Jin từ cô gái dường như có tất cả nhưng lại mất sạch vào tay anh trai Han Do Joon chỉ trong một đêm. Anh ta đã lên kế hoạch giết người yêu của Han Yeo Jin, khiến cô phải tự tử và lâm vào hôn mê sâu.

Sau 3 năm nằm yên trên giường bệnh, nhờ có Kim Tae HyunYeo Jin có thể tỉnh lại và biết được chân tướng sự thật vào nhiều năm trước. Quá đau đớn và phẫn nộ, Han Yeo Jin quyết tâm trả thù anh trai cùng những người đã hãm hại cô và một lần nữa bước lên ngai vàng của tập đoàn Hanshin.

Oh Young (Song Hye Kyo) - That Winter The Wind Blows

Oh Young (Song Hye Kyo) trong bộ phim That Winter The Wind Blows là tiểu thư được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại không mấy hạnh phúc. Cuộc sống của cô dần trở nên khép kín, cô độc hơn sau khi bố mẹ cô li hôn và người anh trai luôn yêu thương cô bị thất lạc.

Dù là người thừa kế của tập đoàn giàu có hoàn toàn không khiến cuộc sống củaOh Young vui vẻ hơn. Vì không thể nhìn thấy gì nên cô luôn cảnh giác những người luôn âm mưu ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi cho đến khi người anh trai giả mạo Oh Soo (Jo In Sung) xuất hiện trong cuộc đời của cô.

Ah Mo Ne (Lee Da Hee) - Hotel King

Là người thừa kế duy nhất của tập đoàn khách sạn 7 sao Ciel. Vì thế ngay từ bé Ah Mo Ne (Lee Da Hee) đã luôn tỏ ra rất ngạo mạn với những người xung quanh mình. Thế nhưng, khác với vẻ ngoài tiểu thư sang chảnh, Ah Mo Ne lại là một cô gái có trái tim giàu tình yêu thương và tâm hồn cao đẹp.

Cuộc sống của cô tưởng chừng như sẽ êm ấm và tràn ngập hạnh phúc thì vô tình, cô lại bị cuốn vào vòng xoáy của những trận chiến đấu ngầm của các thế lực đối nghịch tranh giành và chiếm đoạt khách sạn mà người cha quá cố đã để lại.

Yoo Se Young (Choi Ji Woo) - Temptation

Những mĩ nam không-còn-chỗ-chê của màn ảnh Hàn

Đẹp trai, phong độ cùng tính cách không chê vào đâu được chính là vũ khí lợi hại nhất của các nhân vật này.

Yoo Se Young do Choi Ji Woo thể hiện trong bộ phim Temptaion là một nữ giám đốc tài giỏi. Công việc luôn là ưu tiên hàng đầu của cô. Lạnh lùng, điềm tĩnh và gương mặt không biến sắc trong mọi tình huống là đặc điểm của Yoo Se Young. Cô được khán giả đặt cho biệt danh là "nữ hoàng băng giá".

Tuy bề ngoài lạnh lùng, chỉ biết đến công việc thế nhưng thực ra Yoo Se Youngcũng là một người phụ nữ bình thường thậm chí có chút ngây ngô trong tình yêu. Kể từ khi gặp Cha Suk Hoon (Kwon Sang Woo), trái tim cô bắt đầu mở cửa và thậm chí là bị ghét vì là người thứ ba nhưng Yoo Se Young vẫn cam tâm tình nguyện hi sinh tất cả vì mối tình này.

Lee Bo Na (Krystal) - The Heirs

Lee Bo Na (Krystal) là một cô nàng tiểu thư nhà giàu chính hiệu. Vì lớn lên trong gia đình giàu có, cộng thêm gương mặt xinh đẹp và rất được nuông chiều đã tạo nên tính cách thích sở hữu và hay ghen tuông.

Tuy vẻ bên ngoài đỏng đảnh, nhưng bản chất con người của Lee Bo Na lại là một cô gái trẻ trung, năng động và rất đáng yêu. Cô hay ghen với bạn thân nhưng khiEun Sang cần đến sự giúp đỡ, Bo Na vẫn sẵng sàng. Tuy ngoài miệng luôn mắng mỏ thế nhưng lại rất quan tâm đến mọi người.

Seo Eun Gi (Moon Chae Won) - Nice Guy

Seo Eun Gi (Moon Chae Won) là tiểu thư lớn lên trong gia đình giàu có thế nhưng lại có một cuộc sống không hạnh phúc. Cô mất mẹ ngay từ khi còn bé, người cha thì lạnh lùng nghiêm khắc. Seo Eun Gi không hề ham chơi mà ngược lại chỉ biết vùi đầu vào công việc. Cho đến khi cô gặp được anh chàng Kang Maru (Song Joong Ki).

Một Seo Eun Gi lạnh lùng, sắc sảo, ngạo màn ở đầu phim, dần dần đã trở thành một Eun Gi ngây thơ, trong sáng dành hết tất cả cho người mình yêu. Thậm chí, ngay cả khi mất trí nhớ, cô vẫn tâm niệm phải tìm cho được con người có tên Kang Maru ấy.

Kang Hye Na (Yoon Eun Hye) - My Fair Lady

Năm 2009, "Thái tử phi" Yoon Eun Hye trở lại màn ảnh nhỏ qua nhân vật tiểu thư sang chảnh Kang Hye Na trong bộ phim My Fair Lady. Kang Hye Na là người thừa kế của khu biệt thự tráng lệ Lady Castle và sống như một nàng công chúa thực thụ. Bố mẹ qua đời trong một vụ tai nạn. Vì thế Hye Na thiếu đi tình thương và trở thành một cô tiểu thư kiêu kì, ích kỉ, không quan tâm tới cảm xúc của người khác.

Hye Na luôn dùng những lời nói đanh thép và đặc biệt cô nàng còn có sở thích nhục mạ những người đàn ông mà cô cho rằng không xứng với mình. Thật may, cuối cùng Hye Na lại được anh chàng Dong Chan (Yoon Sang Hyun) cảm hóa và thu phục.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết