Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Messi: ‘Không cầu thủ Barca nào muốn Real đoạt cúp C1’

Van Gaal lo sự nguy hiểm của Carroll, Terry muốn khoác áo Chelsea thêm vài năm, Gudjohnsen dự EURO ở tuổi 37 là những tin chính sáng 10/5.

Trong buổi phỏng vấn trên trang ESPN, tiền đạo Lionel Messi chia sẻ: "Rõ ràng không ai ở Barca muốn Real giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League (C1). Đó sẽ là niềm vui nếu Atletico đánh bại Real Madrid".

Ngôi sao số một Barca khẳng định, Atletico Madrid xứng đáng đoạt cúp sau những gì đã thể hiện tại Champions League mùa này. Họ vượt qua hai đội bóng rất mạnh là Barca (tứ kết) và Bayern Munich (bán kết).

Chung kết Champions League giữa Atletico và Real diễn ra trên sân San Siro ở Milan (Italy). Trận đấu bắt đầu lúc 1h45 ngày 29/5 (theo giờ Việt Nam). Năm nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) giao nhiệm vụ điều khiển trận chung kết cho trọng tài Jonas Eriksson (Thụy Điển).

Messi: 'Khong cau thu Barca nao muon Real doat cup C1' hinh anh 1
Lionel Messi hy vọng Atletico giành chức vô địch Champions League mùa này. Ảnh:Goal.

Van Gaal lo sự nguy hiểm của Carroll

Trước trận đá bù trên sân của West Ham, HLV Van Gaal cho biết: "MU vốn là đội bóng không sở hữu đội hình có chiều cao tốt. Do vậy, chúng tôi thường gặp khó khăn ở những tình huống cố định. Tôi lo lắng về sự nguy hiểm của Carroll bên phía West Ham trong những pha không chiến. Tôi đã nói vấn đề này với các cầu thủ ở các buổi tập hàng ngày".

Kết quả của trận làm khách trên sân Boleyn Ground có ý nghĩa rất quan trọng đối với MU, bởi đây là cơ hội cho họ vươn lên top 4 nếu giành chiến thắng. Hiện "Quỷ đỏ" kém 2 điểm so với đội xếp ngay phía trên là Man City, nhưng còn một trận chưa thi đấu.

Terry muốn khoác áo Chelsea thêm vài năm

Trên trang Sky Sports, trung vệ John Terry chia sẻ: "Tôi muốn thi đấu cho Chelsea thêm vài năm. Tôi đã gia nhập đội bóng từ khi 14 tuổi. Tôi thực sự yêu CLB Chelsea".

Trước đó, có thông tin John Terry chia tay sân Stamford Bridge sau mùa bóng này. Mới đây, trung vệ người Anh đến theo dõi CLB Brondby thi đấu trong trận gặp Nordsjaelland. Theo giới truyền thông Anh, Terry sẽ chuyển đến CLB Đan Mạch, bởi ông chủ Brondby là bạn thân của anh.

Gudjohnsen dự EURO ở tuổi 37

Cựu ngôi sao Chelsea và Barca có tên trong danh sách ĐT Iceland dự EURO 2016 diễn ra tại Pháp hè này. Trong tháng 3, anh không được triệu tập đá hai trận đấu giao hữu gặp Đan Mạch và Hy Lạp.

Tuy nhiên, tiền đạo 37 tuổi này gây ấn tượng khi chuyển đến chơi cho CLB Molde (Na Uy) vào tháng 2/2016 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây là lý do giúp Gudjohnsen được gọi vào đội tuyển Iceland dự vòng chung kết bóng đá châu Âu hè này.

Danh sách ĐT Iceland dự EURO 2016

Thủ môn: Hannes Thor Halldorsson (Bodo), Ingvar Jonsson (Sandefjord), Ogmundur Kristinsson (Hammarby).

Hậu vệ: Kari Arnason (Malmo), Haukur Heidar Hauksson (AIK), Hjortur Hermannsson (IFK Gothenburg), Sverrir Ingi Ingason (Lokeren), Hordur Magnusson (Cesena), Birkir Mar Saevarsson (Hammarby), Ragnar Sigurdsson (FK Krasnodar), Ari Freyr Skulason (OB).

Tiền vệ: Birkir Bjarnason (Basel), Theodor Elmar Bjarnason (AGF), Johann Berg Gudmundsson (Charlton Athletic), Aron Gunnarsson (Cardiff City), Emil Hallfredsson (Udinese), Gylfi Sigurdsson (Swansea City), Runar Mar Sigurjonsson (GIF Sundsvall), Arnor Ingvi Traustason (IFK Norrkoping).

Tiền đạo: Jon Dadi Bodvarsson (Kaiserslautern), Alfred Finnbogason (Augsburg), Eidur Gudjohnsen (Molde), Kolbeinn Sigthorsson (Nantes).

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết