Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Sợi Thủy Tinh và công dụng của nó như thế nào?

Bạn có ý tưởng kinh doanh và dự định của bạn là sẽ mở một quán karaoke, thế nhưng bạn phân vân không biết phải thiết kế các phòng hát như thế nào để phù hợp với không gian, nội thất, ánh sáng, và âm thanh cũng như chiều lòng các vị khách khó tính khi muốn vào phòng karaoke của bạn.

Một phòng hát karaoke đẹp sang trọng, nội thất ánh sáng đèn led lung linh huyền ảo, dàn âm thanh tráng lệ, thôi vẫn chưa đủ để hài lòng khách đến vừa lòng khách đi. Có ai thích một phòng không có cách âm không? Có ai thích một phòng thu âm mà âm bị truyền nhiễm ra ngoài không? Xin thưa rằng không bạn à! Vậy nên, một phòng karaoke cách âm cũng là yếu tố quan trọng để giữ được khách tới lần nữa? Âm thanh truyền đi tốt nhất trong môi trường chất rắn, rồi đến chất lỏng, chất khí. Và trong môi trường chân không thì hoàn toàn không truyền đi được. Vì vậy, người ta thường dùng kính 2 lớp ở giữa có một lớp chân không để cách âm. Và để có một phòng khách âm chuẩn thì khi xây dựng không thể thiếu sợi thủy tinh!

Sợi thủy tinh: Fiberglass
Xuất xứ: Koria, China
Quy cách: Cuộn 25kg, Cuộn 30kg, Cuộn 40kg, & hàng lẻ
Cung cấp: Dạng sợi vuông, rối, chịu nhiệt, chịu lực
Tên thường gọi: sợi thủy tinh, Fiberglass, Glafibre, FRP...
Tác dụng: Trang trí nội thất, màn cửa... Dùng cho mục đích cách nhiệt, cách âm... Phản ứng để tạo lớp FRP như: các bảng hiệu và panel, thân tàu thuyền, bồn tắm, những vật liệu chịu ăn mòn

Công ty chúng tôi phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hoá chất ngành Công Nghiệp hàng nội ngoại nhập. Đến với Trần Tiến các bạn an tâm về mẫu mã sản phẩm cũng như số lượng và chất lượng. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250- 016525.900.98.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm! Thân!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết