Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hóa chất acid benzoic với mua sắm trong nhiều khác nhau?

  • Công thức : C6H5COOH
  • nguồn gốc : Poland
  • Quy phương pháp : Bao 25 kg
  • Giới thiệu về acid benzoic
  • Công thức phân tử

+ Hóa chất acid benzoic còn với gọi là axit phenyl fomic, axit benzene cacboxylic, axit benzoic, benzoic axit .

Benzoic khi ở dạng bột hoặc hạt Với màu trắng, được mùi nặng, còn khi ở dạng sạch nó là tinh thể hình kim hoặc tấm nhỏ xíu, màu trắng lụa óng ánh, dễ tan thuộc rượu và nước nóng, ít tan thuộc nước lạnh (ở nhiệt độ phòng tan không quá 0.2%) tan vô bờ trong etanol. Với nhiệt độ nóng chảy là 131,7 độ C, nhiệt độ sôi là 249 độ C, nhiệt độ bay khá là 100 độ C. Acid benzoic là 1 acid tương đối mạnh (pH=4,19) cần có tính kháng khuẩn cao .

Acid benzoic Với đầy đủ trong vỏ cây anh đào, quất, mận, hồi cùng chè. Dường như Benzoic còn với chất điều tiết theo con đường hoá học bằng bí quyết oxi hoá toluen bằng acid nitric hoặc acid cromic hoặc bằng oxi không khí (trong pha lỏng), decacboxyl hoá anhidrit phtalic thuộc pha khí ở 3400C được chất xúc tác ZnO.

Acid benzoic chức năng theo cơ chế trực tiếp. lúc nhiều phân tử acid benzoic khuếch tán vào nộ thất tế bào vi sinh vật nó sẽ liên quan lên 1 số enzyme gây tránh sự bàn luận chất làm tăng nhu cầu oxy thuộc suốt quá trình oxy già hóa glucose cần Với công dụng ngăn cản sự phân đôi của vi khuẩn, ức chế sự tiên tiến của nấm men cùng nấm mốc gây hư hỏng thực phẩm.

Liều lượng gây độc ở người là 6mg/kg thể trọng. buộc phải cung cấp liều lượng nhỏ xíu hơn 1g/kg thực phẩm.

ứng dụng của acid Benzoic

Benzoic acid được trang bị như 1 chất chống khuẩn, với sử dụng trong kem tấn công răng, nước xúc mồm, mỹ phẩm cùng các thành quả khử mùi.

- Hóa chất acid benzoic với cung cấp trong bảo quản thực phẩm

- Hóa chất acid benzoic với mua sắm trong y khoa để làm thuốc tiệt trùng và diệt nấm

- trong thuốc nhuộm, hóa chất acid benzoic cũng được mua sắm

- Bên cạnh đó, hóa chất acid benzoic còn với mua sắm trong thuốc lá, keo dính,

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Liên kết Blog

liên kết