Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

sử dụng chất Potassium Carbonate Kali như thế nào là thấp nhất?

- Tên gọi hóa chất:Kali Carbonate, Carbonate Kali, Potassium Kalium Carbonat

- Công thức hóa học: K2CO3

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Qui cách: 25kg/bao, hàng lẻ.

- Hàm lượng: 99,5%

- hình thức hóa chất: Ở dạng bột hoặc hạt màu trắng.

- Số CAS: 584-08-7

*Giới thiệu:

- Hoá chất Potassium Carbonate Kali là một muối trắng hòa tan trong nước ( không hòa tan thuộc Ethanol) chia thành 1 giải pháp mạnh khỏe kiềm. K2CO3 Với thể với thực hành như là công trình của phản ứng tiếp nhận KOH được lượng khí Carbon Dioxide. K2CO3 là chất hóa học bị chảy.

*Ứng dụng:

- Kali Cacbonat có tính năng để làm mềm nước cứng

- Kali Cacbonat được trang bị trong việc chế tạo xà phòng và kính.

- Kali Cacbonat nhiều lúc được trang bị như là một chất độc để làm sạch sẽ không lấy phí đại lý và còn được gọi là điện phân hoặc "thiết kế" nước. Nước đặt mềm tính chất của Kali Cacbonat thêm bản lĩnh trùng hợp của nước cho loại bỏ bụi bẩn và toilet khu vực.

- Trộn được nước Kali Cacbonat gây ra 1 phản ứng tỏa nhiệt. Kali Cabonat với trộn với nước đựng đặt 1 chất điện bình yên hơn để Oxyhydrogen cung cấp hơn so với KOH, nguồn điện phân thường được trang bị.

- Dung dịch Potassium Cacbonat với cung cấp trong ngành công nghiệp phân bón với vứt bỏ carbon dioxide từ amoniac chế tạo lúc tổng hợp đến từ những nhà cách tân hơi.

- Dung dịch Kali Cacbonat cũng với trang bị như một đám cháy ức chế dập tắt Fryers sâu, chất bự với những B không giống nhau tác động tới lớp cháy, bọn áp bình phun lửa đặc.

- Potassium Carbonate với mua sắm thuộc phân phối gốm sợi thủy tinh, chất nổ, phân bón cùng ngành công nghiệp sản xuất xà phòng, muối vô sinh, thuộc nhuộm len…

- Kali Cacbonat với sử dụng trong những phản ứng để duy trì không gian khan mà không Với phản ứng được những chất phản ứng và tác phẩm được xuất hiện. Potassium Cabonat cũng Với thể với sử dụng làm khô các xeton, rượu cùng những amin trước khi chưng cất.

- trong ẩm thực, Kali Cacbonat được mua sắm như 1 thành phần thuộc cung cấp thạch cổ, một chiếc thực phẩm tiêu thụ thuộc nhiều món ăn Trung Quốc cùng Đông Nam Á. Potassium Carbonate được mua sắm cho tenderizze lòng bò. Đức gingerbread công thức nấu ăn thường sử dụng Kali Cabonat như một tác nhân đặt bánh.

Share:

1 nhận xét:

  1. Thạch An là nhà phân phối hàng đầu kali hydroxit thachan.comaxit nitric hno3 thạch an trên thị trường hiện nay, chúng tôi là đại lý cấp 1 kali cacbonat thạch an uy tín trên cả nước

    Trả lờiXóa

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Liên kết Blog

liên kết