Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Kali Silicate là chất gì và công dụng ra sao?

Kali Silicate có thể xuất hiện trong nhà bếp, trên các cánh đồng hay ô tô, tàu hỏa và cả các tượng đài.

Kali Silicate dạng chất lỏng trong suốt còn gọi là thủy tinh lỏng này có thể sử dụng trong nhà bếp, trong phòng tắm, ngói, bồn rửa, và gần như mọi bề mặt khác trong nhà, những vật được phủ lớp thủy tinh lỏng sẽ có độ bền ít nhất một năm. Phủ thủy tinh lỏng có lẽ là sản phẩm công nghệ quan trọng nhất thịnh hành trong thế giới hiện đại.

Kali Silicate có thể được áp dụng cho hầu như bất kì loại bề mặt nào như vải, đá, thủy tinh, gốm sứ, thép không gỉ, gỗ, tủ lạnh, nhựa, thủy tinh, kính chắn gió và bánh xe hợp kim. Nó giúp làm sạch mà không sử dụng dung môi hoặc chất tẩy rửa, mất ít thời gian hơn và vì thế tiết kiệm chi phí cho hóa chất và nhân công.

Các cấp độ kháng khuẩn cho những bề mặt phủ thủy tinh lỏng cao hơn và bề mặt vô trùng trong khoảng một tháng. Khi được che phủ, tất cả các bề mặt trở nên dễ dàng làm sạch và kháng khuẩn.

Kali Silicate cũng được ứng dụng trong nông nghiệp và công nghệ thực phẩm. Những cây nho được phủ SiO2 không bị nấm mốc và hạt giống được phủ phát triển nhanh hơn mà không cần hóa chất chống nấm

Kali Silicate cũng có thể được dùng để tẩy vết bẩn trên quần áo và các vật liệu khác. Bạn có thể đổ một chai rượu vang lên chiếc áo lụa đắt tiền nó sẽ tự động bong ra dễ dàng.

Chất lỏng trong suốt này được chiết xuất từ cát thạch anh (thành phần chính của kính) không gây độc hại với môi trường, có hiệu ứng lâu dài vì vi khuẩn bám trên bề mặt.

Khi phun chất lỏng lên bề mặt vật thể sẽ tạo thành một lớp bảo vệ chịu nước rất mỏng mà mắt thường không nhìn thấy được.

Lớp phủ ngoài này vô hại, dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc chỉ đơn giản lau bằng vải ướt mà không cần hóa chất . Được công nhận an toàn với sinh lý, thực phẩm, phù hợp với da người và thân thiện với môi trường. Nó diệt vi khuẩn, nước, bụi bẩn và chống nhiệt .

Kali Silicat sẽ có mặt hầu hết ở các cửa hàng khác cũng như nhiều siêu thị có thể không muốn cất hàng hóa vào kho bởi vì chúng tạo ra lợi nhuận khổng lồ từ các sản phẩm tẩy rửa cần được thay thế thường xuyên và thủy tinh lỏng sẽ làm hầu hết chúng trở nên lỗi thời.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết