Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

vi khuẩn lactic và những lợi ích no mang lại?

Làm đẹp da mặt bằng sữa chua có tác dụng chẳng kém những loại mỹ phẩm đắt tiền trong khi lại có giá thành bình dân, tại sao bạn không thử sử dụng sữa chua để làm đẹp?
Công dụng của sữa chua đối với cuộc sống của chúng ta là một điều tuyệt vời. Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng thơm ngon luôn cần thiết sau mỗi bữa ăn hàng ngày,không
chất bảo quản sữa chua còn mang đến nhiều điều lợi cho sức khỏe như bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe và hạn chế sâu răng...

Chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E... sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. Bởi vậy nên không sai khi nhận định rằng sữa chua chính là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chúng ta chăm sóc toàn diện từ da đến tóc. Thay vì sắm sửa những sản phẩm dưỡng da/tóc cao cấp đắt đỏ, sữa chua có thể trở thành giải pháp thay thế vô cùng hữu hiệu để bạn làm đẹp trong mùa thu. Lưu ý rằng, bạn nên sử dụng sữa chua nguyên chất hoặc sữa chua không đường. Và chính vi khuẩn lactic và acid lactic làm lên các sản phẩm tuyệt diệu này!

Axit lactic:

Công thức : C3H6O3

Xuất xứ : Thailand, China, Neitherland

Quy cách : 25 kg, 30 kg

Đa số thực phẩm lên men là nguồn cung cấp vi khuẩn lactic - loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Vi khuẩn lactic bám vào niêm mạc đường tiêu hóa, cạnh tranh chỗ bám làm kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh như Ecoli, Salmonella (gây tiêu chảy), vi khuẩn Pylori (gây viêm loét dạ dày) và nấm Candida.

Tác dụng:

  • Vi khuẩn lactic kích thích hoạt động hệ miễn dịch, tăng cường tiêu hoá thức ăn. Dưới tác dụng của men vi sinh vật, gluxit dạng phức hợp được cắt nhỏ thành các đường mạch ngắn, chất đạm được cắt nhỏ thành các axit amin dễ hấp thụ.
  • khả năng ức chế sự phát triển các tế bào ung thư, ức chế hoạt động của các vi khuẩn sinh ra enzyme và phân huỷ nitrosamine.
  • khả năng ức chế sự phát triển các tế bào ung thư, ức chế hoạt động của các vi khuẩn sinh ra enzyme và phân huỷ nitrosamine.
  • Giảm cholesterol, kháng các tác nhân gây ung thư. Vài chủng vi khuẩn sinh ra những enzyme có khả năng chuyển những chất tiền sinh ung thư, những tác nhân sinh ung thư như glucosidase, azoreductase thành bệnh ung thư.

Trantienchemicals phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hoá chất ngành Công Nghiệp hàng nội ngoại nhập. Đến với Trần Tiến các bạn an tâm về mẫu mã sản phẩm cũng như số lượng và chất lượng. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250- 016525.900.98.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm! Thân!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết