Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

tác dụng của hoá chất gột rửa trong công nghiệp hoá chất?

khái quát chung về sodium dichloroisoyanurate

Sodium dichloroisocyanurate hay còn gọi là natri troclosene, troclosenum natricum hoặc DCCNa là 1 hợp chất hóa học với sử dụng rộng rãi để làm tinh khiết với vô trùng. Sodium dichloroisocyanurate là 1 chất rắn màu trắng dạng hạt , tan trong nước . trong đó có thành phần chlorine : 62%min

  • Khối lượng phân tử: 219,98.
  • pH (1% dung dịch) : 6,2 ∼ 6,8.
  • Độ hòa tan (g/100g): thuộc nước ở 25°C là 30, trong Acetone ở 30°C là 0,5.

Sodium dichloroisocyanurate với cung ứng từ Japan thường được đóng thuộc hậu sự 50kg/ cỗ áo.

phần mềm của Sodium dichloroisocyanurate

DCCNa với ứng dụng hơi là nhiều với đa dạng trong cuộc hàng ngày cũng như thuộc những nghành công nghiệp nhưng vai trò cơ bản như là một chất vô trùng , chất diệt khuẩn , công nghiệp khử mùi với chất gột rửa thuộc xử lý nước bể bơi, tẩy giặt áo xống, bột tẩy, chà xát xử lý vải, len sợi, xử lý tảo trong công nghiệp nước uống, xử lý nước mặt sông rạch và xử lý chuỗi phòng vệ sinh.

hiện tại 1 thuộc những công nghệ xử lý nước hộ gia đình là natri dichloroisocyanurate (NaDCC) viên nén, 1 thay thế cho Natri hypochlorite (NaOCl) đã với phân phối với cung cấp ở đầy đủ nước trong xử lý nước. Nó được tìm thấy trong 1 số thông minh lọc nước viên / bộ lọc. đó là hiệu quả hơn so được trước Địa điểm được dùng halazone tiệt trùng nước. Sodium dichloroisocyanurate là vật liệu đựng khoảng 60% clo. Nó là hợp chất hòa tan cao, lý tưởng với các ứng dụng trực tiếp vào hồ bơi. Hơn nữa PH đầy đủ trung tính có nghĩa là nó sẽ ko ảnh hưởng đến độ PH của nước hồ bơi. lúc tan trong nước Di-chlor cung ứng axit hypochlorous ( clo tự do) cùng axit cyanuric

Bên cạnh đó NaDCC Với thể được trang bị như 1 chất tiệt trùng ,vô trùng thuộc việc nuôi tằm , chăn nuôi gia súc, gia cầm, cá.. cùng cũng Với thể được cung cấp để tẩy trong trắng dệt may và làm sạch nước tuần hoàn công nghiệp.

thuộc một thử nghiệm đặc thù thu hút, 1 biện pháp hội tụ của NaDCC cùng một dung dịch loãng của đồng sunfat (II) được pha trộn, chế tạo một chất kết tủa màu hoa cà dữ dội của các muối phức dichloroisocyanurate natri đồng . nhiều phản ứng trung tâm muối dichloroisocyanurate với muối của kim khí chuyển tiếp được diễn đạt thuộc bằng sáng chế Mỹ 3'055'889 . Phản ứng toàn bộ là:

CuSO 4 + 4 Na (C 3 N 3 O 3 Cl 2) → Na 2 [Cu (C 3 N 3 O 3 Cl 2) 4] + Na 2 SO 4

Nó được mua sắm cho hiển thị Chemiluminescence như nó phát ra ánh sáng màu đỏ lúc phân hủy oxy già hydrogen peroxide .

Bảo quản: nên cho DCCNa cho thuê văn phòng khô ráo thoáng đãng, hạn chế để tiếp xúc với nước, hơi ẩm, hợp chất amonium, amin, dầu mỡ hay bất cứ loại hóa chất nào dễ bị oxi hóa, axit mạnh, chất kiềm với văn phòng cho thuê Với nhiệt độ cao. ngẫu nhiên sử dụng thì cần đóng bí mật áo quan với bảo quản kỹ lưỡng tránh rơi vãi ra không tính.

với phương châm hoạt động "Hai bên hiệp tác lâu dài và thịnh vượng, và nhau phát triển", hóa chất Trần Tiến luôn nỗ lực chế tạo những tác phẩm hóa chất, quản lý tốt nhất để người dùng chấp thuận & luôn ủng hộ Chúng tôi. để với tham vấn và báo Giá tốt nhất vui miệng liên hệ Ms. Thủy 0983.838.250 hoặc di chuyển đến mail" nhuthuy250@gmail.com".

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Liên kết Blog

liên kết