Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

tính năng của long não thuộc y hoc như thế nào?

tình cảnh xây dựng thương hiệu của Camphor

thuộc thế kỷ 19, người ta đã biết tới long não từ Haller và Blanc nhưng vào số ngày như vậy họ chưa chứng minh với cấu trúc của nó. tới năm 1903 lần thứ 1 nó được sản xuất do Gustaf Komppa. nhưng mà mãi tới năm 1907 Camphor chính thức với đưa vào phân phối trên thiết kế công nghiệp bởi vì Komppa

khái quát về Camphor long não

Long não được thiết kế nhiều tên gọi khác như : 2-bornanon, 2-camphanon bornan-2-on, camphor là một chất rắn kết tinh, dễ cháy màu trắng hay trong suốt giống như sáp với mùi thơm hăng mạnh đặc trưng. Nó là 1 dòng terpenoid được công thức hóa học C10H16O. Camphor với mua thấy trong gỗ của cây long não (Cinnamonum camphora), 1 dòng cây thân gỗ béo, thường rộng rãi, cao từ 20-30m, nó sinh ra các quả màu đen, thuộc chiếc quả mọng mọc ở Đông Á gồm Đài Loan, Nhật bản, Trung Quốc…nó cũng được trồng tại nơi ven bờ đại dương Đen của khu vực Kavkaz . Long não thăng hoa với ít tan thuộc nước, tan đầy đủ trong các dung môi hữu cơ như cồn, ether. Long não có thuộc lá hương thảo lá ( Rosmarinus officinalis ), trong gia đình bạc hà, có khoảng 10-20% long não. Bên cạnh đó Long não cũng Với thể được tổng hợp chế tạo từ dầu nhựa thông .

Theo tài liệu nước ngoại trừ hàm lượng tinh dầu và các thành phần khác hợp chất thuộc tinh dầu long não cũng rất không giống nhau. Theo nghiên cứu của Ấn Độ để thấy hàm lượng của camphor trong long não bị tương tác cả về mặt di truyền lẫn chi tiết tự dưng . Lá của cây long não thuộc bóng dâm nhận được hàm lượng camphor kém hơn so được bên cạnh ánh sáng sát cả Thời gian thu hái lá cũng tác động tới hàm lượng camphor.

chức năng của camphor long não

Long não được mua sắm tương đối phổ biến cùng rộng rãi thuộc cuộc sống. ngày nay long não với sử dụng làm tác nhân đặt mềm cho xenluloza nitrat, cũng như đặt các viên băng phiến cho chống sâu bọ làm hại áo quần.

Camphor còn được trang bị do mùi của nó trong vai trò là những chất lỏng,sợi thủy tinh để ướp xác và với nhiều mục tiêu y khoa.

những tinh thể long não cũng được sử dụng cho chặn lại thương tổn vì bị nhiều dòng côn trùng bé cắn. các dạng thuốc mỡ chống ngứa Với mua sắm long não như là thành phần hoạt tính căn bản.

Camphor cũng được cung cấp thuộc y học. Long não dễ dãi thu nạp tới da và tạo ra cảm giác mát gần giống như tinh dầu bạc hà (menthol) cùng có công dụng như là 1 chất gây tê với tiệt trùng nhẹ cục bộ. Nó cũng thể uống được lượng bé (50 mg) đối được nhiều triệu đồng chứng bệnh tim nhỏ xíu cũng như mỏi mệt. Long não được trang bị chức năng chữa đau răng, đau nửa đầu, hôi nách hay chữa viêm ho đờm. Ngoài ra lúc Long não hài hòa được xạ hương Với thể chữa trúng phong bỗng quỵ, ý thức mê sản, đau bụng nôn mửa.

Long não camphor cũng với cung cấp như là một chiếc hương liệu trong nhiều dòng đồ ngọt ở Ấn Độ với châu Âu. Người ta cũng để rằng long não đã từng được dùng đặt hương liệu trong các cái bánh kẹo gần giống như kem ở Trung Quốc trong thời kỳ nhà Đường.

Long não với mua sắm như một chất làm dẻo cho nitrocellulose , 1 thành phần cho pháo bông cùng đạn dược nổ. trong Thời gian cuối thế kỷ 19, các nhà cung cấp phương Tây phát triển súng liên thanh và bom lửa Long não là một thành phần thiết yếu trong phân phối ko khói thuốc súng.Ngoài ra, bột không khói mới ko làm bẩn các cái vũ khí nhiều như thuốc súng thường nhật.

tuy nhiên lúc trang bị long não được một hàm lượng phệ long não lại trở thành 1 chất gây ngộ độc lúc nuốt buộc phải cùng cũng có thể gây ra tai biến ngập máu , rối loạn, kích thích với hiếu động thái quá. Hóa chất long não camphor với trang bị với người là 11% với nhiều sản phẩm tiêu dùng nhưng mà đối với những công trình dán thì lại bị cấm hoàn tất cả.

Xem thêm:hoá chất acid oxalic thuộc công nghiệp hoá chất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Liên kết Blog

liên kết