Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Emma Watson mặc giản dị hẹn hò bạn trai doanh nhân

"Phù thủy nhỏ" được trông thấy đi dùng bữa sáng với bạn trai William Mack Knight ở New York mới đây.

Sáng 25/4, Emma Watson và doanh nhân công nghệ William Mack Knight được trông thấy ra ngoài dùng bữa sáng ở New York. Nữ diễn viên diện áo sơ mi trắng, jaket da màu camel và quần jeans, còn bạn trai 35 tuổi mặc sơ mi chỉn chu với jeans. Cả hai không đi gần sát mà giữ khoảng cách nhất định. Người đẹp phim Harry Potter chỉ trang điểm nhẹ, khoe gương mặt thanh tú, tranh thủ gọi điện thoại trên phố. Cô tới địa điểm hẹn và gặp William đang đứng đợi ở đó.

Emma Watson mac gian di hen ho ban trai doanh nhan hinh anh 1
Emma Watson và bạn trai

William Mack Knight

đi ăn sáng hôm 25/4.

Cặp đôi được cho là hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái và giữ mối quan hệ yên ắng nhất có thể. Đây là bạn trai mới của Emma sau khi chia tay Matt Janney hồi tháng 12/2014. William Mack Knight tốt nghiệp đại học danh giá Princeton, đang là quản lý cao cấp của công ty công nghệ Medallia có thu nhập lên đến 150.000 USD hàng năm. William xuất thân từ một gia đình giàu có, có bố từng là giám đốc của một câu lạc bộ golf kín.

Emma Watson mac gian di hen ho ban trai doanh nhan hinh anh 2
Emma vẫy tay chào bạn trai đang đứng đợi.

William nằm trong số những người bạn trai mà Emma khẳng định không hề liên quan tới showbiz. Nữ diễn viên có quy tắc, không hẹn hò người cùng nghề. Những người tình trước đây của Emma là sinh viên trường Oxford Will Adamowicz, vận động viên rugby Matthew Janney. Nữ diễn viên 26 tuổi thừa nhận cô sợ danh tiếng và tiền bạc của mình sẽ khiến đàn ông xa lánh.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết