Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh

Nắng gió, khói bụi và tiếng ồn của thành thị không ngăn cản được Sĩ Thanh tận hưởng một ngày cuối tuần rong ruổi khắp phố phường Sài Gòn.

Sau một tuần làm việc bận rộn, thay vì tận hưởng ngày nghỉ ở những trung tâm thư giãn chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí giống nhiều cô gái thành thị khác, Sĩ Thanh lại chọn cho mình sở thích rong ruổi trên các tuyến phố.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 1.

Sĩ Thanh rất vui và tự tin về làn da của mình luôn rạng rỡ trong nắng gió khói bụi, không cần che chắn.

Đây là khoảng thời gian Thanh cảm thấy thích nhất, vì cô có thể tự do thưởng thức những món ăn vặt như: uống trà sữa, ăn kem dưa hấu trên đường Nguyễn Thiệp. hay lê la ở các hàng trái cây với đầy đủ các loại hoa quả tươi: cóc, ổi, chuối, xoài… Đây là một trong những cách mà Thanh thường xuyên bổ sung nguồn vitamin giúp chăm sóc làn da từ bên trong.

Sĩ Thanh chia sẻ thêm, ngoài những món ăn vặt, khung cảnh phố phường Sài Gòn cũng là một trong những điều thú vị cuốn nhịp bước chân Thanh. Sài Gòn náo nhiệt với các hoạt động sôi nổi một góc công viên 30/4 hay một Sài Gòn "bỗng dưng" yên lặng ở góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Lợi (Q.1), hoặc cảnh đông vui của phố đi bộ mỗi sáng cuối tuần với nhiều nhóm bạn bè, gia đình tụ hợp vui chơi… Tất cả đều thu hút cô gái thành thị Sĩ Thành khám phá và hòa mình vào cuộc sống đầy thú vị.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 2.

Tự do thưởng thức những món ăn vặt trên các tuyến phố Sài Gòn

Và ở bất cứ đâu, làm bất cứ hoạt động nào, Sĩ Thanh luôn xuất hiện rạng rỡ với làn da mịn màng, hoàn hảo.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 3.

Trang phục thoải mái, năng động trẻ trung luôn khiến Sĩ Thanh nổi bật trong dòng người trên phố

Khói, bụi, ô nhiễm thành phố là "hung thần" mà các cô gái thành thị khác phải "khiếp sợ" nhưng với Sĩ Thành thì khác. Những điều này không ngăn cản được cô nàng cá tính này tận hưởng những ngày đẹp trời . Mái tóc buộc cao bồng bềnh trong gió cùng nụ cười tỏa sáng khiến cô nổi bật so với những người khác trên đường, kết hợp trang phục dạo phố rất đơn giản bằng chân váy ngắn, áo dây càng khiến Thanh thêm trẻ trung, năng động, thoải mái ở mọi góc nhìn.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 4.

Sĩ Thanh thu hút bao ánh nhìn với làn da đầy sức sống và nụ cười rạng rỡ mặc nắng và bụi thành phố

Nói về điều khiến Thanh tự tin dạo phố, thách thức với các tác nhân gây hại da Thanh không ngần ngại khoe "bí quyết" là vì da Thanh được chăm sóc và làm sạch sâu từ bên trong bằng sữa rửa mặt có chứa thành phần than hoạt tính. Vì than hoạt tính cấu trúc rất xốp nên tính hấp thụ cực kỳ tốt, tẩy độc, thanh lọc da và rất dễ dàng sử dụng, sẽ nhanh chóng trả lại làn da vẻ tươi sáng tự nhiên dù Thanh có "tung hoành" cả ngày trên phố.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 5.

Ngày cuối tuần rực rỡ của Sĩ Thanh - Ảnh 6.

Pond's Pure White giúp Sĩ Thanh sở hữu làn da như ý

Vì vậy sau một ngày tận hưởng đam mê "phượt" trên các tuyến đường hay sau mỗi ngày tất bật cùng các công việc chất như nêm, khi trở về nhà Sĩ Thanh đều làm sạch được hoàn toàn lớp cặn trang điểm, lớp bụi bẩn và vi khuẩn trên mặt, để da luôn khỏe, sáng mịn tinh khiết.

Sữa rửa mặt Pond's Pure White với sức mạnh từ cacbon hoát tính mạnh mẽ giúp lọc sạch cặn bẩn ô nhiễm từ sâu bên trong trả lại vẻ tươi sáng tự nhiên, cho làn da sáng mịn tinh khiết. Có thành phần đặc biệt: Carbon hoạt tính - khoáng chất cực xốp hấp thụ tạp chất mà không làm da quá khô.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết