Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

"Hậu duệ của Mặt Trời" có kết thúc hay nhất quả đất!

Sau 2 tháng phát sóng khiến khán giả vừa khóc, vừa cười, tập cuối của Hậu duệ của Mặt Trời- Descendants of The Sun vừa mới khép lại và tiếp tục mang lại cho người xem vô vàn cảm xúc. Sau thời gian dài gây bao sóng gió với những dự đoán liên quan đến đoạn kết, tập cuối Hậu duệ của Mặt Trời đưa đến cái kết đơn giản hơn nhiều so với hàng loạt tưởng tượng của khán giả. Thế nhưng chính sự đơn giản lại làm nên một kết thúc thật đẹp, vừa hài hước lại vừa thú vị, khép lại hành trình 16 tập với một nụ cười nhẹ nhàng.

Trở lại với đoạn kết gây ngỡ ngàng trong tập trước, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) bất ngờ "cải tử hoàn sinh", quay trở lại Uruk gặp nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi cô đang đến đây để... tưởng niệm ngày anh mất. Lý do Yoo Shi Jinsống sót thần kỳ trở về cũng được lý giải. Trong sự cố 1 năm trước, anh và Seo Dae Young bị kẻ thù bắt giữ và bị giam cầm. Rất may sau đó, 2 người được người chiến sĩ Bắc Hàn cứu và trở về như một kỳ tích.

Yoo Shi Jin trở lại, và tất nhiên Seo Dae Young cũng an toàn. Khi anh chàng xuất hiện trước mặt trung úy Yoon Myung Joo vào ngày tuyết rơi mà 100 năm mới có một lần ở Uruk, họ vỡ òa trong niềm hạnh phúc tưởng chừng như không thể...

2 chàng quân nhân trở về, việc gì đến rồi cũng đến, các cặp đôi chìm đắm trong niềm vui ở bên nhau. Với Shi Jin - Mo Yeon, đó là những buổi hẹn hò, đi picnic, cùng nhau câu cá, cắm trại, nói chuyện về quá khứ và tương lai. Họ nói nhiều hơn những lời thú nhận "anh yêu em" hay "em yêu anh" bởi giờ đây, chẳng còn gì ngăn họ bày tỏ tình cảm với nhau được nữa.

Và chuyến đi hạnh phúc nhất của cặp đôi chính là trở lại Uruk - đất nước ươm mầm cho tình yêu của quân nhân và bác sĩ. Shi JinMo Yeon trở lại địa điểm năm xưa, nơi họ từng đến và mỗi người mang về cho mình một viên sỏi trắng. Họ trở lại, ngồi cheo leo nơi mũi tàu và nhìn ra biển xanh bao la, trao nhau những lời yêu thật ngọt và rồi hôn nhau như chưa từng được hôn! "Anh yêu em"; "Em cũng vậy!"; "Đó là một câu hỏi"; "Em yêu anh!, đó là câu trả lời!" - Những lời thoại như thế này của cặp đôi chính đã khiến người xem có cảm giác mình cũng đang say đắm trong tình yêu với họ.

Trong khi đó, Yoon Myung JooSeo Dae Young thì như "cá gặp nước", như hạn hán lâu ngày bắt được cơn mưa. Sau khi được tướng Yoon chấp nhận mối quan hệ, và Seo Dae Young cũng được phép tiếp tục theo đuổi nghiệp quân nhân, họ nhanh chóng công khai mối quan hệ yêu đương mê đắm của mình với cả thế giới. Thậm chí trước mặt các quân nhân khác, cặp đôi này cũng chẳng ngại khóa môi nhau thật nồng nàn.

Không chỉ 2 cặp đôi chính - phụ tìm được đoạn kết viên mãn, trong tập cuối Hậu duệ của Mặt Trời, tất cả mọi người đều có được một cái kết đẹp cho riêng mình. Cặp đôi bác sĩ Song và y tá Ha cũng chính thức nên duyên, trong khi chàng bác sĩ điển trai Daniel thì tổ chức một đám cưới cổ tích với cô nàng Ye Hwa và mời tất cả nhân viên tổ y tế tình nguyện cùng Dae Young, Shi Jin đến dự đám cưới mình ở Canada.

Đám cưới Daniel cũng là bối cảnh đoạn kết đầy dí dỏm của Hậu duệ của Mặt Trời.Giữa lúc mọi người đang ngồi bên bàn tiệc, bỗng xảy ra sự cố mất điện. Trong bóng tối, không rõ các cặp đôi đã xảy ra chuyện gì mờ ám, chỉ biết rằng khi đèn sáng trở lại, có người nhòe son môi, có người tóc tai rối bời, có người quần áo xộc xệch. Lúc này, chuông báo cháy vang lên khiến khách khứa nhanh chóng bỏ chạy khỏi bàn tiệc. Và tập phim kết lại bằng hình ảnh các bác sĩ và quân nhân sánh vai nhau bước đi. Họ mặc quân phục và áo blouse, như đang chuẩn bị bước vào công việc thường nhật của mình, là bảo vệ hòa bình và cứu chữa bệnh cho mọi người...

Không lựa chọn kết bằng một nụ hôn say đắm hay viễn cảnh đám cưới - sinh con, đoạn kết Hậu duệ của Mặt Trời diễn ra đúng với tinh thần của bộ phim - là câu chuyện về những người trẻ tuổi nhiệt huyết cống hiến cho cuộc đời sức trẻ và tình yêu của họ. Đó là một đoạn kết thực sự đẹp và ý nghĩa, giúp bộ phim mãi ghi dấu trong lòng khán giả.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết