Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chất hệ thống điều hòa trung tâm sinh trưởng Nitrophenol mua s��m tốt không?

Chất điều hòa sinh trưởng Nitrophenol (còn gọi là các hocmon sinh trưởng) là chất được sinh ra thuộc cây cho điều khiển những công đoạn sinh trưởng phát triển của cây. trong suốt đời sống, cây buộc phải trải cách trung tâm đầy đủ giai đoạn phát triển như nảy mầm, to lên, ra hoa, kết quả. Nitrophenol giúp cây tiến hành những giai đoạn này 1 phương pháp bằng vận kết hợp theo đặc tính với quy luật phát triển của cây được liều lượng vô cùng rẻ. Mỗi giai đoạn với điều khiển bởi vì một nhóm chất cố định. Ở thời kỳ sinh trưởng lớn lên Với nhóm chất kích thích sinh trưởng. đến chừng độ nhất quyết cây lâm thời ngừng sinh trưởng để chuyển sang thời kỳ phát triển ra hoa, kết quả thì có nhóm chất ức chế sinh trưởng với hình thành.

Nitrophenolate : Nitrophenolate: là tinh thể màu vàng mùi hắc , dễ tan trong nước, Với thể tan trong những dung môi hữu cơ như: Cetyl alcohol, Ethyl alcohol, axeton,….Bảo quản ở nhiệt độ thường.

Nhóm chất ức chế sinh trưởng Với acid Absicic, Ethylen và những hợp chất Phenol.

hiện tại người ta đã xác định được cấu tạo hóa học của nhiều chất này với đã điều chế được. Dường như còn điều chế với những chất có chức năng gần giống như những chất máy lạnh điều hòa sinh trưởng hình thành thuộc cây với phần mềm trong phân phối.

Nitrophenol mục đích chính thường được ứng dụng như sau:

- Kích thích hạt giống nẩy mầm nhanh và đều thường sử dụng nhiều chất Auxin và GA.

- Kích thích ra rễ với cành chiết, cành giâm: Chất Với hiệu quả cao là Auxin.

- Kích thích nhanh sự sinh trưởng của cây: với các cây cối đang cần tăng chiều cao như mía, các cây lấy sợi (như đay, gai) thì trang bị chất GA. Đối được lúa, rau, màu, hoa, cây ăn quả cùng cây công nghiệp mãi mãi có thể dùng Auxin, GA hoặc Cytokinin.

- Kích thích ra hoa: được nhiều loại cây ăn quả như dứa, nhãn, xoài … đang muốn ra hoa sớm và tụ tập thường sử dụng nhiều chất máy lạnh điều hòa sinh trưởng. Tùy theo mẫu cây, có thể sử dụng nhiều chất như Auxin, GA hoặc Etylen, Paclobutrazol. với mỗi cái cây và mỗi chiếc chất có phương pháp sử dụng cụ thể riêng biệt.

- giảm thiểu rụng hoa, rụng quả: Thường sử dụng những chất Auxin và GA.

- đặt quả mau chín và chín đồng loạt: Chất thường sử dụng là Ethylen, Với thể áp dụng với các cây ăn quả như xoài, chuối, dứa, sapô, cà chua, ớt. Phun thuốc khi quả đã già hoặc Với Những quả mở màn chín. trái lại, đang cần cho quả lờ đờ chín cho kéo dài số ngày thu hoạch Với thể dùng chất GA. được hoa, đang cần tươi lâu Với thể dùng chất Cytokinin.

- Kích thích tiết nhựa của những cây Với mủ: thuộc ngành cao su thường sử dụng thuốc Ethrel bôi lên mồm cạo với kích thích ra mủ, tăng sản lượng mủ.

- Điều khiển sự nảy sinh rễ với chồi trong kỹ thuật nuôi cấy mô: trong không gian nuôi cấy thường nên với một tỷ lệ thích hợp trung tâm Auxin và Cytokinin cho chia thành 1 cây hoàn chỉnh, bằng vận đủ cả rễ, thân và lá. thuộc đó, Auxin kích thích ra rễ, còn Cytokinin kích thích ra chồi.

Dường như, Nitrophenol còn được phần mềm được đầy đủ mục đích khác như kích thích hoặc giam cầm nẩy mầm của củ giống (khoai, hành, tỏi), kích thích ra nhiều hoa đực hoặc hoa dòng (dưa, bầu, bí), tạo quả ít hoặc ko hạt (nho, cam, chanh, cà chua, dưa), làm rụng lá cho dễ thu hoạch (đậu, bông), để làm cây phải chăng lại để tăng mật độ trồng (bông vải), tạo dáng cho cây cảnh…

Với thể nhắc những chất điều tiết sinh trưởng NitrophenolVới công dụng thật kỳ diệu, điều khiển được cây cỏ sinh trưởng phát triển theo ý đang muốn của nhân loại. Tuy vậy, các chất này thường thể hiện tác dụng ở các liều lượng siêu phải chăng cùng hiệu quả có thể chỉnh sửa tùy theo tình hình sinh trưởng cây. vì vậy, lúc ứng dụng đang cần thực hiện đúng theo hướng dẫn. chu đáo hơn, nếu áp dụng lần đầu cần đặt trên diện hẹp, sau lúc có kết quả và kinh nghiệm thế hệ vận dụng trên diện rộng.

Cty hoá chất Chủ đầu tư hiện có đầy đủ thành phầm khác .Các khách hàng không vào xem nhé

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết