Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Chất kháng bọt trong sơn nư��c có hiệu quả không?

Trong các ngành công nghiệp đặc biệt là ngành sơn nước và xử lí nước thải thì hiện tượng bọt được tạo lên trên bề mặt gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ và quá trình xử lí diễn ra. Chính vì vậy việc tìm được loại chất kháng bọt có thể phá vỡ những tinh thể bọt xuất hiện và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của chúng đến công việc là điều rất quan trọng và cần có sự đầu tư, nghiên cứu để chọn sản phẩm cho phù hợp. Để có thể chọn được hóa chất phù hợp yêu cầu khách hàng phải nắm được những đặc điểm, công dụng và cách thức sử dụng của chúng để có thể có được sự hiệu quả cao khi phá bọt.

Chất phá bọt khí ANTIFOAM là một loại chất lỏng kháng bọt, nhìn có vẻ giống sữa đã và đang phát triển trong ngành công nghiệp xây dựng. Nó làm suy yếu sự hình thành của bong bóng khí không mong muốn trong các sản phẩm xây dựng, quá trình kết dính thủy lực, trong quá trình vận hành và làm việc.

Chất phá bọt khí ANTIFOAM tương thích với hầu hết các phụ gia khác như bề mặt và polime tan trong nước …

Chất phá bọt thường được pha loãng với nước theo tỷ lệ thích hợp do nhà sản xuất khuyến cáo, sau đó sẽ sử dụng trực tiếp vào những lớp bọt được hình thành trong quá trình xử lí nước thải để cho lớp bọt đó tan biến nhanh chóng và các phân tử được xử lí sẽ lắng xuống đáy hồ, còn bề mặt nước sẽ trong cũng như dễ dàng cho việc xử lí nước thải đạt tiêu chuẩn khi đưa ra ngoài môi trường. Đó là đối với việc sử dụng chất tẩy rửa trong việc xử lí nước thải còn đối với ngành sơn nước lại vô cùng cần thiết hơn nữa để có thể tạo ra được những sản phẩm đẹp mắt, các công trình đạt thẩm mĩ cao.

Sẽ có người hỏi là chất phá bọt có tác dụng gì trong sơn nước, điều này có thể giải thích đơn giản và ngắn gọn như sau: trong quá trình sản xuất và thi công sơn nước, không khí sẽ vào trong sơn và tạo nên phản ứng cũng như tạo ra bọt cho nên khi chúng ta lăn, sơn, tô, vẽ sẽ khiến cho bề mặt có những bọt li ti làm ảnh hưởng rất lớn đến màng sơn. Khiến cho những chỗ chúng ta vừa thi công xong sẽ bị lồi lõm, không đồng đều, sần sùi, lỗ đinh trên mặt sơn khô lại,... Những điều này hoàn toàn là điều không mong muốn đối với bất kì ai trong quá trình tiến hành thi công các công trình xây dựng hay nội thất. Các hiệu ứng làm bền bọt macro tạo ra một lớp mỏng trên các bọt ướt tạo nên bọt, chính vì vậy chúng ta cần phải phá chúng đi để không ảnh hưởng tới chất lượng của màng sơn và quá trình thẩm mĩ bên ngoài.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết