Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cách Làm sạch nước hồ bơi với chlorin mà bạn nên quan tâm?

Cách Làm sạch nước hồ bơi

Ai lại không thích những bể bơi, hồ tắm trong hồ bơi sạch sẽ . Xử lý khử trùng chlorin hồ bơi thương mại. Hồ bơi công cộng, Bể bơi tư nhân và Spa với xử lý nước chlorin Công nghệ xử lý nước thông dụng nhất hiện nay . Xử lý nước chlorin bây giờ là một phương pháp được công nhận và chấp nhận xử lý nước hồ bơi, vì vậy, nhiều như vậy, bây giờ nó là hoàn toàn có sẵn trong dễ dàng để vận hành hệ thống cho bể bơi tư nhân nhỏ cũng như hồ bơi giải trí cao cấp, phá hủy clo kết hợp và các chất ô nhiễm khác, cho những cải tiến lớn cho môi trường và chất lượng nước hồ bơi, với mức thấp hơn đáng kể của clo.

Chlorin hóa chất khử trùng kiểm soát chính hiệu quả hơn vi khuẩn đường nước, có lợi cho cả bể bơi công cộng và hồ bơi riêng. Hệ thống clo, brom, điện phân muối ăn và ozone được nhiều người xem là các ứng dụng làm sạch độc hại mà có thể sản xuất ra các sản phẩm độc hại. Khử trùng nước chlorin là một giải pháp lành , xanh cung cấp nước sạch mà không sử dụng các hóa chất độc hại. Chlorin cung cấp cho hồ bơi riêng là đặc biệt thích hợp cho những người dùng rất nhạy cảm với các chất khử trùng thông thường hồ bơi, các kim loại nặng từ máy lọc ion hoặc dị ứng với clo. Vấn đề khử trùng khó khăn do tải trọng người tắm cao và nhiệt độ. . vi sinh vật hầu như tất cả được biết đến, bao gồm vi khuẩn, virus, nấm mốc và bào tử . Cho đến gần đây, các nhà khai thác hồ bơi công cộng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng các hệ thống khử trùng clo, đôi khi kèm theo một quá trình oxy hóa ozone.

Lợi ích lớn nhất của xử lý nước bằng chlorin là ngắn sóng ánh sáng cực tím có tác dụng ảnh oxy hóa phá hủy chloramine t và độc hại khác bằng các sản phẩm của clo. Quá trình chất khử trùng bằng chlorin chính tiêu diệt tất cả các vi khuẩn đi qua nhà máy xử lý. Đặc biệt, không giống như các hệ thống và ozone, điều này bảo vệ người tắm chống lại vi khuẩn trong các phương tiện truyền thông bộ lọc nhập lại các hồ bơi. Ngoài ra, sự kết hợp của chlorine, chloramines và ozone trong khí quyển có thể rất ăn mòn thiết bị và các tòa nhà. Tuy nhiên, xử lý nước bằng chlorin thay thế mức độ ozone và điều khiển chloramine, vì vậy việc xây dựng chi bảo trì là giảm. Với những lợi thế rõ ràng có không còn bất kỳ lý do tại sao những người bơi lội và nhân viên nên chịu đựng một môi trường hồ bơi khó chịu. Giá giảm lên đến 90% của clo kết hợp có thể đạt được, đồng thời kiểm soát được lượng clo tự do xuống dưới 1,0 ppm. Chất lượng nước và các điều kiện khí quyển được cải thiện đáng kể, chi phí vận hành được cắt và đi học bơi và doanh thu tăng lên.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết