Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Bí quyết diện jean không bị nóng trong mùa hè cho nam giới

Denim một lần nữa khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang quốc tế hè 2016, nhưng việc mặc các thiết kế vốn bị coi là cứng và bí này vào mùa hè là chuyện không hề dễ dàng.

Bi quyet dien jean khong bi nong trong mua he cho nam gioi hinh anh 1
Denim trắng, tại sao không?: Jean trắng rất được ưa chuộng năm nay bởi chúng dễ kết hợp và độc đáo. Cũng như đen, màu trắng dễ dàng đi với nhiều thiết kế và màu sắc khác, nhưng khác với đồ đen, trang phục trắng không hút nhiệt.
Bi quyet dien jean khong bi nong trong mua he cho nam gioi hinh anh 2
Diện jeans rách: Kanye đem mode jean rách trở lại khi diện thiết kế trên tới Met Gala đầu năm nay. Hàng loạt bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang quốc tế cũng chứa đầy các sản phẩm jean xé, mài, rách, nổi bật nhất từ các thương hiệu James Long, Tiger Of Sweden và Philipp Plein. Xu hướng thiết kế bụi bặm này giúp người mặc thoáng mát hơn, tuy nhiên cũng gây phản cảm nếu hở quá nhiều, đặc biệt khi người mặc là nam giới. Nếu cần thiết phải lịch sự nhưng vẫn yêu thích sự thoải mái bạn nên trung thành với những thiết kế denim mài, rách cổ truyền tại đầu gối, và không nên có nhiều hơn 2 đường rách to.
Bi quyet dien jean khong bi nong trong mua he cho nam gioi hinh anh 3
Chào tạm biệt quần skinny: Skinny jean bó sát trong thời tiết nóng bức càng là nguyên nhân chính khiến người dùng ngại mặc trang phục này vào mùa hè. Theo quan sát từ các sàn diễn thời trang từ Paris đến New York, thiết kế jean xuất hiện nhiều nhất là quần ống rộng và đứng dáng. Để kết hợp đẹp nhất các chàng trai nên chú ý tránh mặc kèm cùng áo quá rộng để đem lại tổng thể cân bằng cho trang phục.
Bi quyet dien jean khong bi nong trong mua he cho nam gioi hinh anh 4
Tránh mặc denim thô: Đặc điểm của chất liệu denim thô khá cứng và bí. Điều này thường khiến người mặc rất khó chịu. Phái mạnh nên hướng đến những sản phẩm đã qua xử lý làm mềm trong mùa hè để có được sự thoải mái cao nhất khi sử dụng.
Bi quyet dien jean khong bi nong trong mua he cho nam gioi hinh anh 5Phóng to
Chọn thiết kế mỏng: Denim nổi tiếng là một trong những chất liệu dày và nặng nhất nhưng lại được ưa chuộng nhờ sự bền bỉ và bụi bặm. Tuy nhiện, các chàng trai vẫn có thể chọn cho mình những chiếc quần jean nhẹ và mỏng hơn vào mùa hè, để vừa được diện trang phục yêu thích vừa tránh những bất tiện như mồ hôi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết