Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chấm điểm Bồ Đào Nha: Ronaldo 'biến hình'

Siêu sao 31 tuổi xua tan mọi lời chỉ trích mà anh phải nhận sau 2 trận đấu thất vọng bằng 1 cú đúp và 1 pha dọn cỗ cho đồng đội, được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 1
Chấm điểm tuyển Bồ Đào Nha sau trận hòa 3-3 trước Hungary. Đồ họa: Minh Trí.
Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 2
Rui Patricio (thủ môn, 5,5 điểm): Đây là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Bồ Đào Nha. Anh để lọt lưới 3 bàn, trong đó có 2 bàn do đập người hậu vệ đội nhà khiến bóng đổi hướng.
Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 3
Vieirinha (hậu vệ phải, 5,7 điểm): Hậu vệ đang thi đấu ở Wolfsburg là cầu thủ bị chấm điểm thấp thứ 2 bên phía Bồ Đào Nha, sau thủ môn Rui Patricio. Anh chuyền bóng chính xác vỏn vẹn 75%, không tắc bóng cũng chẳng thắng không chiến lần nào.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 4
Pepe (trung vệ, 6,2 điểm): Ngôi sao của Real Madrid rất hăng hái tham gia tấn công nhưng nhìn chung màn trình diễn ở nhiệm vụ chính là phòng ngự của Pepe rất nhạt nhòa.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 5
Ricardo Carvalho (trung vệ, 6,3 điểm): Ông già gân 38 tuổi của Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn gì trong hơn 90 phút có mặt, ngoài tỷ lệ chuyền thành công 94%. Nhìn chung hàng thủ của "Brazil châu Âu" hôm nay chơi quá tệ, phơi bày nhiều khoảng trống để đối thủ khai thác.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 6
Eliseu (hậu vệ cánh trái, 6,5 điểm): Cầu thủ 32 tuổi đang thi đấu cho Benfica được chấm điểm cao nhất hàng hậu vệ. Anh có 2 lần thắng không chiến và 1 cú tắc thành công.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 7
Joao Moutinho (tiền vệ trung tâm, 6,7 điểm): Ngoài tỷ lệ chuyền bóng thành công ấn tượng (92%), Moutinho không thể hiện được nhiều và sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2 bằng tài năng trẻ Renato Sanches.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 8
William Carvalho (tiền vệ trung tâm, 6,9 điểm): Tài năng trẻ sinh năm 1992 thi đấu ổn, chuyền bóng thành công lên đến 94%, thắng không chiến 3 lần, tắc bóng thành công 5 lần .

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 9
Andre Gomes (tiền vệ cánh trái, 6,3 điểm): Đây là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất hàng tiền vệ Bồ Đào Nha. Andre Gomes có lỗi trong bàn thua thứ hai khi bóng đập người anh bay vào lưới đội nhà.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 10
Joao Mario (tiền vệ cánh phải, 7,9 điểm): Một trận đấu đáng khen của cầu thủ trẻ sinh năm 1993. Anh có 1 kiến tạo, đi bóng thành công 5 lần, 3 pha tắc bóng chính xác và được chấm điểm cao thứ nhì bên phía Bồ Đào Nha.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 11
Nani (tiền đạo cắm, 7,7 điểm): Một cầu thủ với những màn trình diễn trái ngược trong trận đấu vừa qua. Anh thể hiện khả năng săn bàn cực kỳ nhạy bén với pha thoát xuống đón đường chuyền tuyệt hảo của Ronaldo rồi tung chân trái sút bóng gỡ hòa 1-1. Nhưng về kỹ năng phòng thủ, Nani trình diễn sự tệ hại khủng khiếp. Anh phá hụt bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Gera rồi giơ lên một cách đầy vô duyên cái chân trái vừa ghi bàn ở hiệp 1 khiến bóng đổi hướng, giúp Hungary nâng tỷ số lên 3-2. Số điểm 7,7 được xem là chấm lỏng tay với Nani.

Cham diem Bo Dao Nha: Ronaldo 'bien hinh' hinh anh 12Phóng to
Cristiano Ronaldo (tiền đạo cắm, 9,2 điểm): Rất ít mỹ từ đủ sức lột tả màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo, đặc biệt trong hiệp 2. Với 88% tỷ lệ chuyền bóng thành công, 1 kiến tạo, 2 bàn thắng đẳng cấp và 2 lần tạo cơ hội ngon ăn, Ronaldo được chấm 9,2 điểm, trở thành cầu thủ hay nhất trận. Với cú đúp ghi được trong trận này, anh gia nhập danh sách các cầu thủ ghi được 2 bàn thắng tại Euro năm nay, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiền ghi bàn ở 4 VCK Euro. Ngoài ra, hiện tại Ronaldo đã có 8 bàn, chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Euro của Michel Platini đúng 1 bàn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết