Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Ronaldo bỏ ăn, mất ngủ vì đá hỏng phạt đền

Cả HLV và đồng đội của Ronaldo đều chứng kiến sự thất vọng mà anh thể hiện tại khách sạn, sau trận Bồ Đào Nha hòa Áo 0-0.

Theo chia sẻ của trung vệ Pepe với tờ AS, sau khi về phòng khách sạn, Ronaldo đi tắm nhưng không đi ăn cùng đồng đội. Anh chọn cách lên phòng ngủ sớm. Trong buổi tối hôm đó, Ronaldo đã nói chuyện khá lâu với mẹ mình và chỉ gặp toàn đội vào ngày hôm sau.

Người thầy của Pepe và Ronaldo là HLV Fernando Santos thì cho biết: "Tôi thường là người dậy sớm nhất đội nhưng vào buổi sáng ngày hôm sau trận đấu, cậu ấy còn dậy sớm hơn cả tôi. Ronaldo có lẽ đã rất buồn. Tuy nhiên, cậu ấy là 1 người mang gen chiến thắng và sẽ sớm cân bằng lại. Ronaldo tịt ngòi 1 hoặc 2 trận nhưng sau đó có thể ghi 5 bàn thắng trong 1 trận".

Ronaldo bo an, mat ngu vi da hong phat den hinh anh 1
Sắc thái cảm xúc thất vọng mà Ronaldo thể hiện trong trận hòa Áo.

Bên cạnh đó, HLV Fernando Santos cũng khẳng định sẽ tiếp tục giao trọng trách thực hiện các quả sút phạt cho đội trưởng Ronaldo. Trả lời trong cuộc họp báo sau buổi tập hôm 19/6, Ronaldo khẳng định sẽ sớm ghi bàn trở lại: "Bóng đá là vậy, đôi khi nó diễn biến không theo mong muốn của chúng ta. Không có bất ổn gì xảy đến với tôi trong thời gian này, rồi tôi sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ ghi bàn và sút thành công những quả phạt đền".

Trong quá khứ, Ronaldo từng trải qua chuỗi 17 tháng không ghi bàn cho ĐTQG. Cơn khát bàn thắng chỉ được chấm dứt khi Ronaldo ghi bàn trong trận Bồ Đào Nha thắng CHDCND Triều Tiên 7-0 ở World Cup 2010.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tinh Dầu Mùi Hương Xuất Khẩu Giá Rẻ

Bởi hương thơm từ các loại tinh dầu tự nhiên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần mà hiện nay liệu pháp trị liệu bằng hương thơm ngày càng phổ biến. Website:tinh dầu trần tiến

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Blog Archive

Liên kết Blog

liên kết